Skip to main content

Hướng Dẫn Mua Game Cỏ Máu Tựa Game Kinh Dị Đến Từ Việt Nam Siêu Hot

Game Review 05/09/2023

Tựa game kinh dị ‘made in Vietnam’ Cỏ Máu được đánh giá tích cực trên Steam chỉ sau vài ngày ra mắt

Mới dây đã thêm một siêu phẩm game kinh đị đến từ Việt Nam do một đội ngũ anh em trẻ nhà TEGA Studio.  Đây là một studio game indie được thành lập vào năm 2020 tại Việt Nam, với 4 thành viên. Game kinh dị Cỏ Máu là sản phẩm đầu tay của TEGA sau một thời gian khá lâu.

Studio đặt mục tiêu tạo ra những sản phẩm mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam và truyền tải những thông điệp ý nghĩa thông qua lối chơi, cốt truyện đến game thủ. Nên với đứa con tinh thần đầu tay, từ cốt truyện đến tình tiết giật gân đều được nhóm làm hơp lý, dễ dàng hiểu nắm bắt mạch truyện chính.

Blood Field | Cỏ Máu trên Steam

Cỏ Máu lấy bối cảnh ở các vùng nông thôn Việt Nam ngày xưa, khi tư tưởng trọng nam khinh nữ vẫn còn đè nặng lên đôi vai người phụ nữ. Đây là một điều khá là nhạy cảm thời bấy giờ khi người ta xem nhẹ con gái. Những tư tưởng lạc hậu, những điều mê tín dị đoan đã được qua con game này lên án về tác hại của việc mê tín và trọng nam khinh nữ.

Game đặt người chơi vào vai nhân vật Minh, người đang phải trải qua hàng loạt biến cố như cái chết oan uổng của chị gái và cái chết tức tưởi của anh rể. Minh phải đối mặt với những hiện tượng siêu nhiên và khám phá ra nguyên nhân đằng sau cái chết của anh chị em mình. Từ đó, những sự thật dần được hé lộ.

Cỏ Máu là game kinh dị góc nhìn thứ nhất, kết hợp yếu tố kinh dị sinh tồn và gameplay giải đố. Thời lượng chơi phụ thuộc vào sở trường của người chơi, với thời gian chơi có thể kéo dài từ 1h30 đến 2h.

Dù là sản phẩm đầu tay của một studio game indie và mới ra mắt được vài ngày nhưng Cỏ Máu lại đang nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ những game thủ cả trong lẫn ngoài nước. Với mức giá rất phải chăng, chỉ 80 nghìn đồng, Cỏ Máu hứa hẹn sẽ là tựa game kinh dị Việt tiếp theo sau Thần Trùng làm mưa làm gió trên toàn thế giới.

Xem ngay video hướng dẫn chi tiết mua game, giới thiệu về game: https://www.youtube.com/watch?v=8zpfWeQy-Sk&t=108s

Bạn có thể mua game Cỏ Máu bản quyền tại đây: https://www.oneesports.vn/industry-news/game-kinh-di-co-mau-steam/

>> Nạp nhiều game hơn tại Muakey.com

>> Xem nhiều tin tức hơn tại Muakey News

Trang chủ Cộng đồng Review Mua game
Đầu trang Hỗ trợ Group Game