Skip to main content

Càng sửa càng lỗi Yuumi bị fan vote kêu gọi xóa khỏi LMHT

Tâm Sự Gamer 24/04/2023

Yuumi vẫn lỗi nên Riot thông báo Yuumi sẽ không được sử dụng tại MSI 2023, cô nàng Yuumi bị cộng đồng game thủ vote xoá sổ khỏi LMHT.

Để nhắc về một trong những vị tướng bị ghét nhất LMHT, không thể nào bỏ qua cái tên Yuumi. Tưởng chừng vị tướng này chỉ là một Cô Mèo Hỗ Trợ vô hại, nhưng Yuumi thật sự đã làm khó dễ những chuyên gia cân bằng của LMHT khi đã chỉnh làm lại bộ kĩ năng cô nàng lại trở lên càng lỗi. Nhờ khả năng Không Thể Bị Chỉ Định khi Yuumi Quấn Quýt với đồng minh, Cô Mèo Ma Thuật tỏ ra thật sự khó chịu khi đi cặp với một Xạ Thủ hyper carry như Jinx, Zeri. Sau nhiều lần giảm sức mạnh, bộ đôi Zeri & Yuumi vẫn rất mạnh ở thời điểm hiện tại.

yuumi bị yêu cầu xoá khỏi LMHT

Không chỉ khó chịu đối với người chơi thông thường, Yuumi còn là nỗi ác mộng trong đấu trường chuyên nghiệp. Đã từng có thời điểm ở CKTG 2022, Yuumi đạt 100% tỷ lệ thắng và buộc những đại diện hàng đầu thế giới phải dành một lựa Cấm cho cô. Dù đã ra sức giảm sức mạnh đến mức tỷ lệ thắng Yuumi chỉ ở mức 40% trong Xếp Hạng, nhưng Riot lại không thể giải mã lý do Cô Mèo Ma Thuật lại cực kỳ mạnh mẽ ở đấu trường chuyên nghiệp.

Riot đã phải làm lại Yuumi ở phiên bản 13.5

Bộ kĩ năng mới của Yuumi

Tại phiên bản 13.5, Riot Games cuối cùng đã quyết định làm lại Yuumi với mong muốn sẽ giải quyết mọi vấn đề xoay quanh vị tướng này. Tuy nhiên, cho tới phiên bản hiện tại – 13.9, tình hình của Yuumi vẫn không khác gì khi xưa và Riot vẫn luôn theo dõi liên tục cô trong những trận đấu Xếp Hạng.

Ngoài ra, khi MSI 2023 đến gần, Riot Games đã thông báo Yuumi rework sẽ không thể góp mặt ở giải đấu quốc tế này. Theo thông tin từ “cha đẻ” của LMHT, họ cảm thấy chưa an tâm về sức mạnh tiềm ẩn của Yuumi trong tay những tuyển thủ chuyên nghiệp và nghi ngờ lặp lại sai lầm năm xưa. Vì thế, Cô Mèo Ma Thuật vẫn ở trạng thái “chưa sẵn sàng” để có thể xuất hiện trong những trận đấu LMHT đỉnh cao.

Từ đó, người hâm mộ LMHT lại một lần nữa yêu cầu Riot Games xóa đi vị tướng này vì Yuumi vẫn lõi. Theo ý kiến từ một người dùng trên Reddit, Yuumi rework có thể là một thành công khi Riot đã giảm thiểu sự khó chịu khi đối đầu với cô ở Xếp Hạng. Tuy nhiên, cơ chế Bạn Thân mới lại giúp Yuumi có thể gia tăng thêm sức mạnh không nhỏ cho tướng Xạ Thủ cùng đường với mình. Trong meta hiện tại, lựa chọn một Xạ Thủ hyper carry như Jinx, Zeri luôn là ưu tiên hàng đầu của các đội tuyển chuyên nghiệp. Hơn nữa, Yuumi lại chính là một đối tác hoàn hảo với những Xạ Thủ này – cũng là điều làm nên sức mạnh to lớn của Cô Mèo Ma Thuật trong đấu trường chuyên nghiệp.

Yuumi bị game thủ yêu cầu xoá

Đây không phải lần đầu người hâm mộ LMHT yêu cầu Riot phải xóa “Yuumi lỗi” khỏi trò chơi. Sự khó chịu khi phải đối đầu với Yuumi là điều mà nhà phát triển luôn đau đầu mỗi lần muốn cân bằng cô. Tuy nhiên, phương án xóa đi một vị tướng nào đó không bao giờ là ưu tiên hàng đầu của Riot Games. Hi vọng sau khi MSI 2023 kết thúc, Riot sẽ tìm được lời giải thật sự cho Yuumi để cô có thể xuất hiện trở lại ở đấu trường chuyên nghiệp\

>> Xem nhiều tin tức hơn tại   Muakey News

>> Mua game bản quyền tại   Muakey.com

Trang chủ Cộng đồng Review Mua game
Đầu trang Hỗ trợ Group Game