Skip to main content

Cười đau bụng cùng game sinh tồn hài hước Human Fall Flat

Game Review 25/04/2023

Human Fall Flat mang bạn đắm chìm vào những giờ phút thư giãn cùng với các trận cười bể bụng. Tiếc là game sinh tồn hài nước này không có phần cốt truyện, câu chuyện sẽ được thêu dệt dựa trên những chuyến đi, những trải nghiệm của bạn cùng với đồng đội. Game thủ có thể vẽ lên những câu chuyện kịch tính khi băng qua các thử thách chông gai, hay những giờ phút thư giãn cùng đồng đội trong những câu đố hốc búa.

game sinh tồn hài hước

Giới thiệu

Human: Fall Flat là game sinh tồn hài hước với việc giải đố vui nhộn, bước chân vào thế giới game người chơi sẽ tận hưởng chuyến phiêu lưu sinh động đầy tình huống bất ngờ. Human: Fall Flat mang phong cách đồ họa 2D hoạt hình với sắc màu đơn giản thế nhưng có lối chơi đầy “mê hoặc”. Mục tiêu cuối cùng của người chơi là chạy trốn khỏi những giấc mơ kỳ quặc bằng cách giải những câu đố vui nhộn.

Các nhân vật trong game có thân hình mềm nhũn nên gặp chướng ngại vật sẽ bị mất thăng bằng. Bạn sẽ tận mắt chứng kiến tình huống “éo le” khi Bob bị treo lơ lửng trên cành cây hay mắc kẹt trong những hẻm núi. Người chơi điều khiển mọi chuyển động của Bob như chạy bộ, leo trèo, leo núi, nhảy, … có vô số hoạt động thú vị đang chờ bạn trải nghiệm.  Đặc biệt, tựa game có chế độ nhiều người chơi, hãy rủ rê đám bạn thân ”chí cốt” vào trong Human: Fall Flat để cùng nhau ôm bụng cười khoái chí nhé.

1. Lối chơi

Human: Fall Flat có lối chơi thuần phong cách giải đố, game thủ sẽ tận hưởng những câu đố dựa trên yếu tố vật lý hết sức hài hước nhưng mà cẩn thận là chúng vô cùng “khoai”, mang đến những thách thức khiến bạn phải “toát mồ hôi hột” đấy nhé. Human: Fall Flat vận dụng hệ thống vật lý tưởng chừng như cố ý nhưng lại rất chân thật, game thu hút người chơi bằng những thách thức đầy tính sáng tạo mà bạn không thể ngờ tới

game sinh tồn hài hước trên steam

Cụ thể hơn như các màn chơi đều có một chủ đề nhất định, trong đó được chia thành những khu vực giải đố nhỏ hơn với các câu đố đặc trưng của từng bản đồ. Tất nhiên là chúng đều có một điểm chung là yêu cầu game thủ di chuyển từ điểm A đến điểm B. Nghe là dễ đấy, nhưng vấn đề là chặng đường di chuyển của bạn gặp biết bao nhiêu thử thách, trở ngại. Có lẽ đấy là điểm mà khiến game làm bao người chơi mê mẩn.

Bạn sẽ ôm bụng cười một trận sảng khoáng khi thấy nhân vật Bob vụng về “trèo đèo, vượt thác” để giải những câu đố. Nếu như có thể rủ rê đồng đội chí cốt vào tận hưởng game thì kỳ thực bạn sẽ có những giờ phút cười đến tức bụng vì những câu đố đấy nhé!

2. Nhân vật

Human: Fall Flat cho phép bạn tự tay biến tấu, tùy biến cho nhân vật của mình, điều này cũng giúp gamer định hình phong cách bản thân khi tận hưởng game sinh tồn hài hước. Việc “tô điểm” cho nhân vật của mình thêm sắc màu không ảnh hưởng gì đến Gameplay.

sáng tạo nhân vật của riêng bạn

>> Nạp nhiều game hơn tại Muakey.com

>> Xem nhiều tin tức hơn tại Muakey News

 

Trang chủ Cộng đồng Review Mua game
Đầu trang Hỗ trợ Group Game