Skip to main content

Game MMORPG mới của Riot Games sẽ có những cơ chế vô cùng quen thuộc

Game Mobile 13/05/2023

Riot Games đã hé lộ về dự án bom tấn của mình là tựa game MMO RPG

Vậy game MMO RPG là gì? Game MMO RPG chính là game nhập vai trực tuyến nhiều người. Một thời thời gian trước đây, dư án game mới của Riot Game đã được hé lộ . Tuy nhiên, ấp ủ suốt bao năm qua công ty game này vẫn chưa đưa ra thông tin gì về tình hình của tựa game này. Thay vào đó, Riot chỉ úp mở một vài thông tin bên lề của game. Ví dụ như chủng tộc hay một số thể loại liên quan

Game mới của Riot

Thông tin về game

Vào ngày hôm nay, Riot đã đem tới cho cộng đồng LMHT một chút rò rỉ những thông tin mới liên quan tới trò chơi này.

Cụ thể, công ty đã thông báo về việc chiêu mộ các nhà thiết kế để phát triển dự án MMO RPG này với mức lương rất cao. Số tiền lên đến 240.000 USD – tương đương với 5,6 tỉ VNĐ. Riot Games đã đưa ra khá nhiều những thông tin liên quan tới tựa game này trong phần tuyển chọn.

Theo đó, tựa game MMORPG của Riot Games về vũ trụ của LMHT khả năng cao sẽ có các cơ chế vô cùng quen thuộc. Nó bao gồm những thứ như tổ đội cũng như các pha chiến đấu và combo kỹ năng của các lớp nhân vật khác nhau.

Game LMHT của Riotgame

Yêu cầu về đội ngũ làm game

Ngoài ra, cộng đồng fan nhận ra Riot Games đưa ra yêu cầu sau. Tối thiểu là phải từng tham gia sản xuất game AAA+. Và kèm theo đó là kinh nghiệm về trò chơi MMO góc nhìn thứ 3.

Đối với tựa game lớn thì dĩ nhiên việc đa dạng lối chơi các nhân vật là điều nên có. Riot cũng yêu cầu nhà thiết kế game có khả năng cung cấp nhiều lối chơi phong phú. Đặc biệt kèm theo hệ sinh thái cân bằng.

Người chơi hoàn toàn có thể mong đợi vào tựa game MMORPG của Riot do những yêu cầu của công ty này là hơn 4 năm kinh nghiệm trong việc phát triển cơ chế đối địch, giao tranh và cảm giác giao tranh dựa theo thời gian thực.

Để nhận được những thông tin mới nhất về game, các bạn hãy theo dõi MuaKey News thường xuyên nhé!

>> Nạp nhiều game hơn tại Muakey.com

>> Xem nhiều tin tức hơn tại Muakey News

Trang chủ Cộng đồng Review Mua game
Đầu trang Hỗ trợ Group Game