Skip to main content

GTA 5 – Tất tần tật về tựa game đình đám hay nhất hiện nay

Game Review 25/04/2023

 GTA 5 là một tựa game có cách chơi vô cùng hấp dẫn cùng độ họa cực hấp dẫn và đã nhanh chóng thu hút một lượng lớn game thủ yêu thích và trải nghiệm game trên tất cả các thiết bị từ điện thoại, laptop đến PC. Chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những giây phút giải trí sướng nhất. Hãy cùng Laptop88 tìm hiểu kỹ hơn về tựa game này nhé!

Sơ bộ về tựa game đình đám nhất hiện nay: GTA 5

Giới thiệu GTA 5

Grand Theft Auto V hay còn gọi là GTA 5 – một tựa game phiêu lưu cực đình đám hiện nay. Đồng thời đây cũng là phần thứ năm của dòng Grand Theft Auto được phát hành năm 2013 Grand Theft Auto IV. Mô phỏng theo cảnh quan miền Nam California, game lấy bối cảnh San Andreas bao gồm quận Blaine và thành phố Los Santos.

GTA 5

Thông tin game GTA 5:

– Nền tảng: PlayStation 3, Xbox 360, Microsoft Windows, PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One.
– Năm phát hành: 2013
– Nhà phát hành: Rockstar Games.
– Điểm Metascore: 97
– Giá game: giá nằm trong khoảng từ 400.000vnđ đến 500.000vnđ. Tuy nhiên bạn có thể mua game bản quyền GTA 5 với giá siêu sẻ tại Mua Key.

Sau khi được ra mắt, tựa game này cũng đã nhận được vô số đánh giá cao từ các trang xếp hạng chất lượng, uy tín hình ảnh, hiển thì đồ họa tiến bộ về cốt truyện phi vụ trộm cướp. Bằng chứng khi ngay khi phát hành, GTA 5 đã có mức kỷ lục kinh doanh với hơn 130 triệu bản tải về / tiêu thụ tương đương với 6 tỷ đô la Mỹ. Đây quả thực là một con số mà nhà phát hành game nào cũng phải “mơ ước” có được.

Nhân vật trong GTA 5

GTA5 có cốt truyện xoay quanh 3 nhân vật chính tên cướp ngân hàng: Michael De Santa, tên giang hồ đường phố Franklin Clinton, tên bán thuốc phiện và buôn lậu vũ khí Trevor Philips tham gia phi vụ trộm cướp được thực hiện dưới một cơ quan chính phủ và những tên tội phạm khác ở bang San Andreas. Nhiệm vụ của các nhân vật game như sau:

nhân vật trong GTA 5

Michael là một tên cướp ngân hàng đã nghỉ hưu. Nhưng sau đó đã trở lại cuộc sống tội phạm của mình sau khi có thoả thuận với FIB. Trevor là người bạn thân nhất của Michael nhưng lại có tính cách kỳ lạ, thất thường. Cuối cùng là Franklin – một tên tội phạm thiếu kinh nghiệm làm việc. Đến khi anh gặp được Michael Franklin đã tốt lên rất nhiều.

Ngoài ra, để game GTA V trở nên hoàn hảo và hấp dẫn hơn. Game có sự góp mặt của các nhân vật khác như: Amanda De Santa – Vợ Michael, Tracey De Santa – con của Michael, Lamar Davis – bạn của Franklin, Ran Jakowski – bạn Trevor, Lester Crest – lãnh đạo của 3 nhân vật.

Phương tiện di chuyển trong GTA 5

Đến với GTA 5 bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một phương tiện phù hợp, thể hiện đẳng cấp của mình với 532 loại xe chuyên biệt có thể điều khiển được và hàng loạt tàu lửa, xe kéo,… giúp game trở nên sinh động và phong phú hơn.

phương tiện trong GTA 5

Những tính năng mới của game GTA 5 được đông đảo game thủ hứng thú

Một trong những lý do giúp GTA 5 được đánh giá cao đó là game có nhiều cải tiến trong lối chơi cũng như bổ sung nhiều tính năng đặc trưng so với những người tiền nhiệm như là khả năng chuyển đổi giữa 3 nhân vật. Bên cạnh đó ở GTA V các game thủ có thể chơi ở góc nhìn thứ nhất, trải nghiệm sự việc qua con mắt của nhân vật chính.

Không chỉ ghi điểm ở lối chơi hay, độc đáo, GTA 5 online còn mang đến người chơi những khung cảnh cực đặc sắc, đồ họa được thiết kế chi tiết hơn, phản ứng của những con bot trong game (người dân) cũng trở nên tự nhiên hơn.

GTA 5

Bên cạnh đó GTA V còn có tính năng multiplayer (GTA 5 Online). Bạn có thể chơi và gặp gỡ nhiều người khác trong game. Đặc biệt là cùng đồng đội của mình cùng làm nhiệm vu. Ngoài ra còn thay đổi ngoại hình và tham gia các hoạt động như đánh nhau, đua xe. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể chơi tựa game này trên cả mobile, laptop và cả PC nhé!

Cách tải GTA 5 siêu tốc độ

Là một tựa game cực HOT hiện nay. GTA 5 nhận nhiều đánh giá tích cực cũng như đông đảo lượng game thủ chơi. Nếu bạn đang là một trong những người mong muốn trải nghiệm tựa game này. Nhưng chưa biết cách tải thì có thể xem chi tiết cách tải game GTA 5 tại đây nhé! >>  GTA 5 – MuaKey.com

>> Nạp nhiều game hơn tại Muakey.com

>> Xem nhiều tin tức hơn tại Muakey News

 

Trang chủ Cộng đồng Review Mua game
Đầu trang Hỗ trợ Group Game