Skip to main content

Không để fan chờ lâu, BlackPink The Game ấn định ngày ra mắt!

Game Mobile 15/05/2023

Game chính thức ra mắt

Theo đó, Game của BlackPink sẽ chính thức có mặt hoàn toàn miễn phí trên App Store và Google Play vào ngày 18/5 tới đây! Được biết, trò chơi được phát triển bởi Takeone Company, đơn vị đã từng làm tựa game cho nhóm nhạc nam thần tượng BTS có tên BTS World.

Black Pink

BlackPink The Game sở hữu lớp đồ họa 3D tươi sáng, sinh động động. Phần thiết kế bối cảnh được trau chuốt tỉ mỉ. Đặc biệt là tạo hình các thành viên Blackpink dưới dạng các nhân vật hoạt hình cực kỳ xinh đẹp và rõ nét. Đến với Blackpink The Game, người chơi sẽ được tham gia vào quá trình quản lý và phát triển nhóm nhạc Kpop hàng đầu Blackpink, đưa họ trở thành một girl group nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trong giới giải trí.

BlackPink The Game

Cốt truyện game

Tại đây, người chơi sẽ chịu trách nhiệm cho từng hoạt động của idol. Từ đào tạo kỹ năng thanh nhạc, trình diễn, diễn xuất, đến sắp xếp lịch trình, làm stylist,…

Ngay cả khâu sản xuất hậu cần, xây dựng một trụ sở công ty hoành tráng. Người chơi sẽ xây dựng công ty với đầy đủ các phòng tập và trang thiết bị hiện đại để đạt hiệu quả đào tạo tốt nhất.

BlackPink The Game

Bên cạnh đó, game sở hữu hệ thống trang phục đồ sộ từ quần áo, tóc tai, phụ kiện,… cho game thủ thỏa sức tạo nên một Blackpink theo phong cách riêng của mình. Đồng thời, Blackpink The Game cũng có nhiều minigame vui nhộn. Minigame cho người chơi giải trí, sưu tập các tấm card bo góc độc quyền chỉ có trong game.

BlackPink The Game

Thêm nữa, trò chơi còn áp dụng tính năng cộng đồng có tên BLACKPINK World. Qua đó, cho phép người chơi giao lưu, kết bạn với các Blink trên thế giới. Đặc biệt, Black Pink đang chuẩn bị cho việc phát hành một MV mới để kết hợp cùng game.

Nhìn chung, đây là một sản phẩm rất đáng chờ đợi dành cho fan Blackpink. Cùng đếm ngược đến ngày ra mắt chính thức 18/05 để trải nghiệm ngay nhé!

Link đăng ký trước: AndroidiOS

>> Nạp nhiều game hơn tại Muakey.com

>> Xem nhiều tin tức hơn tại Muakey News

Trang chủ Cộng đồng Review Mua game
Đầu trang Hỗ trợ Group Game