Skip to main content

LMHT: Thoát rank thấp với những tướng cực mạnh tại phiên bản 13.8

PC - Console 25/04/2023

Hàng loạt vị tướng mạnh ở phiên bản trước đã bị giảm sức mạnh, vậy đâu là những cái tên sẽ tỏa sáng tại bản cập nhật 13.8? Sau đây, Mua Key xin được liệt kê những cái tên không thể bỏ qua nếu bạn muốn thoát rank thấp, giành thật nhiều chiến thắng trong Xếp Hạng ở bản 13.8

Thoát rank thấp với sự tăng sức mạnh mới

Thông tin bản cập nhập 13.8

Bản cập nhật 13.8 trước thềm giải đấu Mid-Season Invitational đã cập bến rồi đây!

Trong phiên bản dành cho MSI 2023, Riot Games đã giảm sức mạnh nhiều tướng hot pick như Jarvan IV, Malphite hay Rakan. Ngoài ra, nhiều vị tướng đã được ưu ái để giúp chúng có thể có thêm cơ hội xuất hiện trên đấu trường chuyên nghiệp.

Sau đây, Mua Key xin được liệt kê những cái tên không thể bỏ qua nếu bạn muốn giành thật nhiều chiến thắng trong Xếp Hạng ở bản 13.8

Tướng có tỷ lệ thắng cao:

Ornn – 53,24% tỷ lệ thắng

Ornn trở thành một thế lực mới ở Đường Trên sau khi Olaf, Malphite bị giảm sức mạnh. Bộ kỹ năng của Ngọn Lửa Khởi Nguyên cho phép hắn có thể Đi Đường sòng phẳng với các Đấu Sĩ hay Đỡ Đòn khác. Lượng sát thương từ những đòn đánh Nóng Giòn của Ornn là không thể khinh thường khi hắn thực hiện thành công chuỗi chiêu thức của mình.

Dù không nhận về bất kỳ đợt tăng sức mạnh nào từ bản update phiển bản 13.8 nhưng Ornn cũng tỏ ra rất phù hợp với các trang bị Thần Thoại mới. Từ Jak’Sho, Vỏ Bọc Thích Nghi cho đến Trái Tim Khổng Thần, thậm chí đến cả Ngọn Đuốc Thánh Quang đều là những trang bị mà Ornn có thể sử dụng tốt.

Bảng ngọc cho Orn đi top

Quan trọng nhất là khả năng ‘đúc đồ’ cho đồng đội về Cuối Trận. Nhờ đó, đội có Ornn sẽ càng mạnh mẽ hơn khi trận đấu kéo dài. Ngoài ra, Orn cũng là tướng giao tranh vô cùng mạnh với Chiêu Cuối của mình.

Tướng được buff sức mạnh trong bản 13.8

Kha’Zix – 51,72% tỷ lệ thắng

Thoát rank thấp với Kha'zix

Không thể bỏ qua cái tên Kha’Zix khi muốn leo rank thật nhanh ở phiên bản 13.8 này. Trong phiên bản dành cho MSI 2023 và cả phiên bản trước. Riot Games đã vô cùng ưu ái khi buff cho hắn rất nhiều. Nhờ đó, Kha’Zix đã có màn lột xác ngoạn mục để trở thành một trong những tướng Rừng tốt nhất.

Khác với những lựa chọn mở giao tranh đang được ưa chuộng. Kha’Zix là mẫu tướng Đi Rừng có thể gánh đội nếu có nhiều lợi thế. Nhờ lượng sát thương đơn mục tiêu khổng lồ, Kha’Zix sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những trận đấu Xếp Hạng khi lượng tầm nhìn không quá được ưu tiên. Ở MSI 2023, Riot đã giảm sức mạnh rất nhiều tướng Rừng mở giao tranh. Vì thế, hi vọng Sát Thủ Hư Không có thể được nhiều tuyển thủ chú ý tới và sử dụng.

Bảng ngọc cho Kha'Zix

Cặp đôi tướng đi cùng nhau dễ thắng:

Thoát rank thấp với Kog’Naw & Milio – 55,35% tỷ lệ thắng

Không phải Zeri & Yuumi, bộ đôi Kog’Maw – Milio mới là cặp đôi đáng chơi nhất ở bản 13.8. Trong phiên bản mới nhất của LMHT. Miệng Của Vực Thẳm đã được tăng thêm chút sức mạnh để cạnh tranh cùng với những Xạ Thủ khác.

Bảng ngọc cho Kog'NawĐiều khiến người chọn Kog’Maw là do những SP Đỡ Đòn như Leona, Alistar quay lại meta. Với khả năng bào máu những tướng đỡ đòn cực kỳ hiệu quả. Chú sâu này hoàn toàn có thể vượt qua lượng chống chịu cứng cáp của chúng.

Cách khắc phục điểm yếu của Kog’Maw, Milio sẽ là sự bổ sung hoàn hảo để bảo vệ hắn. Nhờ khả năng Thanh Tẩy diện rộng cho đến lượng Lá Chắn lớn mà Milio có thể tạo ra. Kog’Maw sẽ cực kỳ an toàn trong giao tranh mà khó kẻ địch nào có thể tiếp cận.

Với những vị tướng được Mua Key kể trên, chúc các game thủ sẽ thoát rank thấp. Sẽ giành được thật nhiều chiến thắng trong phiên bản 13.8 này.

>> Xem nhiều tin tức hơn tại   Muakey News

>> Mua game bản quyền tại   Muakey.com

 

 

Trang chủ Cộng đồng Review Mua game
Đầu trang Hỗ trợ Group Game