Skip to main content

Panda Noodle: Tựa game được ví như Hotpot Story nhưng là phiên bản động vật

Game Mobile 11/05/2023

Tham gia vào game, game thủ sẽ vào vai một ông chủ Gấu Trúc được quyền quản lý và phát triển cả một nhà hàng cao cấp rộng lớn của riêng mình tại thế giới động vật.

Tại đây, bạn sẽ xây dựng một tiệm ăn sân vườn và phục vụ các thực khách từ khắp bốn phương.

Panda Noodle (2).jpg

Đặc biệt, thực khách của bạn sẽ toàn là những loài động vật đáng yêu đến từ khắp nơi và mỗi loài đều mang một câu chuyện thú vị riêng chờ bạn khám phá.

Trò chơi sở hữu đồ hoạ 2D theo phong cách hoạt hình cùng với tông màu tươi sáng, tạo hình các loài động vật vô cùng cute phô mai que đôi khi khiến người chơi mãi ngắm mà quên thao tác hay khiến trái tim người chơi tan chảy. Bên cạnh đó, phần hiệu ứng âm thanh được thể hiện sống động đi kèm là những bản nhạc nền với giai điệu nhẹ nhàng vui tươi tạo cảm giác thư giãn khi trải nghiệm.

Panda Noodle (2).jpg

Không những thế, người chơi cũng có thể kiếm thêm thu nhập thông qua các minigame có sẵn để thực hiện những nhiệm vụ và nhận phần thưởng tương xứng.

Nhìn chung, Panda Noodle là một sự lựa chọn thích hợp để xả stress sau một ngày dài mệt mỏi, đồng thời bạn cũng có thể học cách kinh doanh nhà quản lý nhà hàng nữa đấy!

Link tải game: AndroidAPK

>> Xem nhiều tin tức hơn tại   Muakey News

>> Mua game bản quyền tại   Muakey.com

Trang chủ Cộng đồng Review Mua game
Đầu trang Hỗ trợ Group Game