Skip to main content

Top 5 game kinh dị không dành cho người yếu tim – MuaKey.com

Thư Viện Game 26/04/2023

Đêm đang dài và bạn không bao giờ biết những gì ẩn giấu trong bóng tối. Thật là một thời điểm hoàn hảo để chơi một số trò chơi kinh dị! Và nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, thì chúng tôi có một danh sách chứa một số trò chơi kinh dị nổi tiếng và đáng sợ nhất từ ​​trước đến nay. Tắt đèn (chúng tôi sẽ không phán xét nếu bạn để đèn sáng) và dấn thân vào một thế giới nơi không ai có thể nghe thấy bạn hét lên. Những tựa game kinh dị vẫn luôn chứa một sức hút lạ kỳ khiến các game thủ càng muốn tìm hiểu khám phá. Cùng MuaKey điểm tên các tựa game kinh dị đáng chơi nhé!

Top các tựa game kinh dịnh nên “phá đảo”:

Resident Evil series

Khi nhắc tới game kinh dị hàng đầu toàn cầu thì ta nghĩ ngay Resident Evil. Cái tên này không chỉ có game mà còn sở hữu hẳn cả một series truyện và phim.  Qua đó bạn có thể hiểu được độ hot của nó trong là thế nào. Cùng điểm lại sơ qua các phiên bản của con game này ở dưới.

game kinh dị

Như chúng ta đã thấy, tựa game của Capcom này có lịch sử hình thành và phát triển cực kỳ đồ sộ. Cụ thể, phiên bản đầu tiên của game được chính thức ra mắt với các gamer vào năm 1996. Phiên bản mới nhất của Resident Evil được công bố năm 2021. Một chặng đường 21 năm dài như vậy quả là một kỳ tích mà khó có series nào có thể làm được. Dự kiến là nhà phát hành còn tung ra thêm nhiều phiên bản game mới với cốt truyện hấp dẫn nữa để mọi người được trải nghiệm thêm nhiều thứ hay ho. Nên đây là tựa game mà các game thủ nên “phá đảo”

game kinh dị

Bạn có thể mua và trải nghiệm game tại đây >> MuaKey.com

Outlast

Đây là tựa game kinh dị đáng chơi nhất mọi thời đại. Vì vậy game đạt nhiều giải thưởng và có lượng fan đông đảo . Bên cạnh đó cốt truyện Outlast phần 1 rất có chiều sâu. Những điều đó dựa trên những chi tiết ghê rợn có thật ngoài đời.

Cốt truyện:

Bạn sẽ hóa thân thành một nhà báo tên Miles Upshur đến điều tra về hoạt động thí nghiệm trái phép lên con người tại một trại tâm thần Mount Massive của tập đoàn Murkoff ở nơi hoang vắng nào đó trên Corlorado.

Khi mới bắt đầu chơi người chơi sẽ được trang bị một máy quay phim có thể nhìn xuyên màn đêm, máy sẽ ngưng hoạt động nếu hết pin. Sau khi đột nhập thành công, người chơi nhận ra nơi này đã trở thành một mớ hỗn độn:Tiếng la hét thất thanh của rất nhiều người, máu vương vãi khắp nơi, xác người biến dạng nằm la liệt. Bạn sẽ dám chơi nó chứ?

hình ảnh game kinh dị

BioShock

Bioshock là một trong những game có lối chơi ấn tượng nhờ sự kết hợp giữa bắn súng góc nhìn thứ nhất với dòng game nhập vai. Người chơi sẽ khám phá Rapture và chiến đấu với đám Splicers – cư dân điên loạn còn lại của thành phố dưới biển. Jack sẽ sử dụng kết hợp môi trường, vũ khí, plasmid và thuốc bổ để tiêu diệt kẻ địch.

Bioshock

Cốt truyện:

BioShock lấy bối cảnh thế giới giả tưởng năm 1960. Người chơi sẽ vào vai Jack – một người sống sót sau vụ tai nạn máy bay đâm xuống biển và vô tình phát hiện ra thành phố dưới đại dương Rapture. Người chơi sẽ phải sinh tồn trong thành phố u tối này – nơi dân cư đều là những kẻ sát nhân điên loạn để rồi nhận ra tất cả mọi thứ mình nghĩ đều đi theo hướng ngược lại.

Còn nhiều điều nữa về Bioshock, nhưng chúng tôi không muốn tiết lộ tất cả các bí mật. Rốt cuộc, trò chơi được coi là một trong những trò chơi hay nhất là có lý do. Bạn có dám khám phá những bí mật của Utopia đã bị lãng phí không?

bioschck

The Evil Withi

Người chơi phải nhập vai vào Sebastian, anh chàng thám tử tài ba đang đi tìm hiểu về nguyên nhân của những vụ thảm sát kì bí. Tình cờ bước vào thế giới thao túng tâm trí của thây ma Ruvik. Nơi với những quái vật kinh dị, man rợn, máu me.

Bạn sẽ được trải nghiệm góc nhìn thứ ba, vừa giải đố, vừa chiến đấu chống lại thế lực tâm linh để sống sót. Chưa hết, game thủ phải sử dụng vũ khí, đạn một cách hợp lý vì chúng rất khan hiếm. Bạn phải tích trữ các nguyên liệu để nâng cấp chúng trong hành trình của mình.

Cốt truyện:

Trong thành phố bắt đầu nổ ra những vụ mất tích, giết người hàng loạt man rợ, thám tử Sebastian Castellanos (nhân vật chính) và đồng đội, Joseph Oda và Juli Kidman đến hiện trường (bệnh viện Beacon) cùng nhau thăm dò và điều tra thế lực bí ẩn đằng sau.

Vụ thảm sát diễn ra bên trong Bệnh viện Tâm thần Beacon. Sau khi Sebastian và Joseph đến hiện trường, Sebastian nghe thấy tiếng ồn cao và ngất đi. Và từ đây, những tình tiết bí ẩn cũng như câu chuyện man rợ bên trong nó cũng bắt đầu.

cốt truyện game

Little Nightmares

Hầu hết thời gian chơi là trốn tránh để không bị thấy và giải mã những bí ẩn game đưa. Những cảnh rượt đuổi khiến tim bạn đập thình thịch, và việc những sinh vật độc ác lén lút lén lút không để ý sẽ khiến bạn dựng tóc gáy.

Giải mã những câu đố từ các gợi ý của game là cách người chơi vượt qua màn chơi. Tuy nhiên, game cũng đòi hỏi bạn phải có những pha trốn chạy nghẹt thở. Bạn phải không bị kẻ địch phát hiện khi đang lẩn trốn để hoàn thành trò chơi.

lẩn trốn quái vât trong game

Cốt truyện:

Bạn hóa thân thành cô bé Six mặc bộ áo trùm đầu màu vàng không hiện rõ gương mặt. Cô bé bị bắt cóc đến một nơi tăm tối tên The Maw- chiếc tàu ngầm khổng lồ. Six lạnh lẽo và cô độc trong cái thế giới mà chỗ nào cũng nguy hiểm đến tính mạng.

The Maw là nơi chuyên bắt cóc trẻ em. Nơi này sẽ vỗ béo chúng rồi chế biến thành món ăn cho thực khách kỳ dị. Thực khách là những tên phàm ăn tục uống với thân hình to béo chảy xệ. Một khi nước lên The Maw sẽ không còn ai sống sót để kể lại chuyện gì đã xảy ra.

>> Nạp nhiều game hơn tại Muakey.com

>> Xem nhiều tin tức hơn tại Muakey News

 

Trang chủ Cộng đồng Review Mua game
Đầu trang Hỗ trợ Group Game