Skip to main content

Top 5 tựa game Nông Trại hay trên PC mà bạn phải biết

Thoát khỏi cuộc sống thành phố bận rộn của bạn với trò chơi Nông Trại. 

Mua Key xin giới thiệu với bạn tựa game nông trại hay chơi trên PC. Những tựa game này đều nổi tiếng có nhiều lượt tải và được đánh giá cao trên cửa hàng game là điều khiến nhiều người tìm hiểu để lựa chọn khi không có thời gian tìm hiểu những game mới. Vì vậy bài viết này sẽ tổng hợp đến bạn top 5 game nông trại được đánh giá cao. Cùng theo dõi ngay nhé!

Stardew Valley

Thoạt nhìn Stardew Valley trông giống như một trò chơi giả lập nông nghiệp độc lập với hình ảnh pixel tuyệt đẹp, bảng màu ấm áp và bầu không khí ấm cúng. Đừng hiểu sai, chắc chắn là có tất cả những điều đó, nhưng lối chơi của Stardew Valley xa vượt qua việc trở thành một trò chơi giả lập nông trại đơn giản. Làm ruộng chỉ là tiền đề để đưa nhân vật ra khỏi thế giới doanh nghiệp và đến một thị trấn nhỏ, quản lý trang trại của ông nội.

Bạn sẽ sớm khám phá ra toàn bộ thị trấn mà bạn cần chạm vào. Dần dần, bạn sẽ trở thành một phần của cộng đồng thân thiện này, giúp giải quyết các vấn đề khác nhau xung quanh thị trấn và kết bạn với cư dân của nó. Bạn thậm chí có thể kết hôn! Stardew Valley có vẻ không giống một trò chơi mà bạn thường chơi, nhưng chắc chắn rằng đây là trò chơi mà mọi người chơi phải kiểm tra trong danh sách trò chơi của họ.

game nông trại đồ họa dễ thương

Farming Simulator series

Nhiều game thủ mua Farming Simulator làm meme. Họ nhìn thấy một trò chơi Nông trại và nghĩ rằng họ phải thử trò chơi này. Một lúc sau, họ nhận ra mức độ thực tế và hấp dẫn của những trò chơi này và yêu thích tiền đề cũng như vòng lối chơi.

Chưa đến 2% dân số thế giới là nông dân và hóa ra những người còn lại không thực sự biết sản phẩm của họ đến từ đâu. Trò chơi Farming Simulator cung cấp thông tin chính xác và mang tính giáo dục, đồng thời cho phép bạn chơi trong toàn bộ quá trình. Farming Simulator nắm bắt hoàn hảo những điều phức tạp của công việc canh tác trên khắp thế giới với các địa hình và khí hậu khác nhau. Trên hết, trình giả lập Farming khá thư giãn và phần thưởng cho bạn cảm giác hoàn thành. Nhiều game thủ đang tìm kiếm trải nghiệm này như một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo khỏi cuộc sống thành phố bận rộn.

Giả lập làm nông dân

Goat Simulator

Goat Simulator có thực sự là một trò chơi nông trại? Trò chơi tự động này liên quan đến một con vật nuôi trong trang trại, vì vậy nó vẫn được Mua Key liệt kê vào danh sách trò chơi nông trại. Mua Key đánh giá trò chơi này rất thú vị, vui nhộn. Goat Simulator bắt đầu như một trò chơi châm biếm để châm biếm thể loại trò chơi giả lập. Tuy nhiên, chỉ sau một đêm, nó đã trở thành một cơn sốt trên toàn thế giới nhờ nhiều bộ truyền phát trò chơi điện tử khác nhau. Nhưng xem những người khác chơi là một chuyện và bản thân mình chơi Goat Simulator lại là một chuyện khác.

game farm farm vui nhộn

Goat Simulator là tất cả về việc gây ra nhiều tàn phá như bạn có thể là một con dê. Nó đã được so sánh với một trò chơi trượt băng sân trường cũ, ngoại trừ thay vì là một vận động viên vận động, bạn là một con dê, và thay vì làm thủ thuật, bạn xác nhận tàu thứ hai. Khi nói đến dê, ngay cả chí không trên bầu trời cũng là giới hạn, như bạn có thể chỉ có thể xảy ra lỗi thông qua nó và làm sụp đổ trò chơi.

Farm Together

Farm Together  là tựa game mô phỏng cuộc sống của một người nông dân thực thụ . Không chỉ được ngắm nhìn cây trồng của mình lớn lên từng ngày mà bạn còn có thể nuôi thêm những con vật dễ thương, nuôi thú cưng, cá nhân hóa nông trại của mình, hòa nhập vào cuộc sống ảo và quên đi thực tại đáng yêu buồn chán.

game nông trại sáng tạo

Khi chơi Farm Together bạn có thể đi thăm nông trại khác. Và bạn có thể xây dựng một nông trại chung đúng như tên gọi của trò chơi “Farm Together” để chơi cùng những người bạn. Cùng nhau sáng tạo, xây dựng một nông trại không gian rộng lớn cùng các gói DLC và nhiều sự kiện và dịp lễ cùng Farm Together. 

VERDREAM VALLEY – GAME NÔNG TRẠI TUYỆT ĐẸP RA MẮT VÀO CUỐI THÁNG 5

Trong số các tựa game nông trại sắp ra mắt,  Everdream Valley  có thể là cái tên đáng chú ý nhất nhờ nền đồ họa 3D mơ mộng và lối chơi sáng tạo của nó. Trò chơi phát triển Mooneaters này sẽ chính thức được phát hành vào  ngày 30/5  trên Steam, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch.
Nếu đặt trước ngay từ bây giờ, bạn sẽ được trải nghiệm game sớm hơn với dự kiến. Đặc biệt nhất là được giảm 20%

Để  Everdream Valley  trở nên khác biệt so với các đàn anh đàn chị, điển hình là  Havest Moon  hay  Stardew Valley , Mooneaters đã thêm vào một chút yếu tố kỳ diệu. Cuối ngày, bạn sẽ trồng trọt, chăn nuôi, xây dựng để biến trại trang của mình thành một mùa hè. Đêm xuống, bạn hóa thân thành đủ loài động vật trong game. Bạn sẽ khám phá một thế giới sôi động dưới góc nhìn của những động vật. Còn con người thì đang yên giấc ngủ ngo.
Hãy tạm biệt những người hàng xóm nhiệt huyết trong  Stardew Valley , thung lũng Everdream là nơi dân cư thưa thớt, chỉ có động vật tha hồ làm loạn. Bạn sẽ gặp lợn, bò, gà, vịt, dê, lạc đà không hống, ngựa, săn, ong, lợn rừng, chim ác là, hải ly, bò rừng, vịt, nai, ếch, bọ cánh cứng, bọ, chuồn chuồn, chó săn , chuột, sên sên, sên, cá và nhiều loài động vật khác nữa. Họ cũng sẽ có tác động xấu hoặc tốt cho trang trại của bạn.
game nông trại sắp ra mắt
Bên cạnh đó, nếu bạn là người ăn chay hay ủng hộ PETA thì tuyệt vời làm sao. Thung lũng Everdream đặt việc nuôi dưỡng và chăm sóc động vật lên hàng đầu. Vì vậy nên bên ngoài một vài con bọ bị chế biến thành thức ăn cho gia súc. Không có bất kỳ loài vật nào bị xâm phạm trong trò chơi này.

Dành cho những người yêu mèo:

Bạn yêu động vật? Tuyệt. Bạn có thể chọn 13 giống chó khác nhau và huấn luyện chúng trở thành đội quân đáng tin cậy để giúp chăn gia súc, đánh hơi. Và đặc biệt nhất ở đội quân này là chúng tìm kiếm kho báu.
Còn mèo ư? Giờ… chỉ có một con mèo trong trò chơi mà thôi. Nó còn gạt bỏ và hay nhìn bạn với ánh mắt phán xét nữa. Nhưng có những điều thú vị về chú mèo khi bạn chinh phục nó.
Dĩ nhiên, ở  Everdream Valley  không chỉ có công việc đồng sáng. Bạn có thể dành cả đêm để cắm trại, xây nhà trên cây, bắt và thu thập, đi câu cá, mua quần áo mới, nấu ăn, chụp ảnh, đóng đồ thất bại, săn tìm kho báu. Mỗi cuộc phưu lưu nhỏ sẽ mang lại cho bạn một thứ gì đó để giúp bạn phát triển trang trại của mình. Đồng thời mở khóa cốt chuyện và nhiệm vụ phụ, tất cả đều diễn ra với nhịp độ chậm rãi.

Chúc các bạn tìm được game nông trại phù hợp với những chia sẻ từ Mua Key

 

Trang chủ Cộng đồng Review Mua game
Đầu trang Hỗ trợ Group Game