Skip to main content

TOP Trò chơi mang lại tiếng cười, giúp tâm trạng bạn tốt hơn

Game Review 20/04/2023

MuaKey xin giới thiệu với bạn những game quậy phá mang lại tiếng cười. Chắc chắn khi chơi sẽ khiến bạn cười sảng khoái và giúp bạn lấy lại tinh thần. MuaKey sẽ không dành cho bạn một mình khi bạn buồn, vì vậy chúng tôi đã tạo ra một bộ sưu tập các trò chơi chắc chắn sẽ vực dậy tinh thần của bạn!

Animal Crossing: Chân trời mới

Animal Crossing là series game dành cho lứa tuổi 18 của nhà sản xuất game đối kháng Nintendo. Ra mắt vào năm 2002, tồn tại qua hàng loạt thay đổi trong công nghệ và đời sống, đến nay Animal Crossing vẫn nổi.

Animal Crossing: New Horizons là tập mới nhất trong sê-ri này. Và nó ngay lập tức gây chấn động trên mạng xã hội.

Nếu bạn thích Ngôi nhà đáng yêu, bạn sẽ dễ dàng hiểu tại sao Animal Crossing: New Horizons đã bán được 2 triệu bản chỉ sau 3 ngày ra mắt.

Với Animal Crossing: New Horizons, dù bạn cần thư giãn hay thoát khỏi sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống hàng ngày, Animal Crossing là một nơi lý tưởng để dành vài giờ ở đó. Animal Crossing mở ra một thế giới, một kỳ nghỉ thư giãn ở nông thôn. Phong cách nghệ thuật dễ thương, nhạc nền nhẹ nhàng và tương tác với các NPC chắc chắn sẽ làm cho tâm trạng của bạn tốt hơn.

Game giúp tâm trạng tốt hơn

Game thủ nói gì về Animal Crossing?

“Bản thân thức dậy mỗi ngày, nặng nề làm căng thẳng của đại dịch. Mình không biết bao giờ sẽ được gặp lại gia đình và bạn bè. Thứ Bảy tuần trước, mình thực sự là sự diệt vong. Thế là mình ốp điện thoại qua một bên, chui vào chăn, đeo tai nghe và chơi Animal Crossing 12 tiếng liên tiếp.

Đó là điều tuyệt vời nhất mình làm vì sức khỏe tâm thần trong năm nay,” cây bút Louryn Strampe của tập san công nghệ WIRED cho biết.

thế giới trong băng kích hoạt

Fall Guys: Ultimate Knockout

Chỉ cần nhìn ai đó chơi Fall Guys, bạn không thể tiếp tục cười. Hãy tưởng tượng bạn đang chơi trò chơi. Thật đơn giản, nó thậm chí không yêu cầu các kỹ năng của trò chơi điện tử. Để tham gia vào các vận hội thế giới cục bộ bộ đó, không quan trọng kỹ năng. Cho dù bạn thắng hay thua (mặc dù chiến thắng luôn tốt hơn) bạn vẫn thấy vui vẻ vì nhân vật dễ thương. Fall Guys chắc chắn sẽ nở một nụ cười trên khuôn mặt đó. Thật vị, thật phi lý, thật thú vị và đó là tất cả những gì bạn cảm thấy khi chơi trò chơi này.game mang lại tiếng cười

Slime Rancher

Slime Rancher chính xác là những gì bạn mong đợi sau khi đọc tiêu đề của nó. Bạn là người chăn nuôi slime và nhiệm vụ của bạn là thu thập chất nhờn slime, cho nó ăn, trang trại và hái lượm những phần thưởng. Vâng, nghe có vẻ khó khăn nhưng khi bạn bắt đầu, một lần chơi kéo dài 30 phút có vẻ như để nâng cao tâm trạng của bạn khi nuôi slime, có thể biến thành một phiên bản kéo dài vài giờ. Với các loại slime mới cho trang trại, thiết bị mới và các khu vực khác nhau để mở khó. Trò chơi có thể trở nên khá gây nghiện. Tính thẩm mỹ đầy màu sắc và nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt slime chắc chắn sẽ khiến tâm trạng của bạn phấn chấn hơn.trò chơi nuôi slime

Animal Party

Nếu bạn đang cần tìm một trò chơi rò rỉ mang lại tiếng cười cùng bạn bè thì Party Animals là lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Đây là cuộc chiến sinh tồn độc nhất, không phải giữa các chiến binh, mà là các loài vật. Chúng có ngoại hình đáng yêu với tính cách khác biệt.

Bạn đã từng chơi Gang Beasts 2017 chưa? Nếu câu trả lời là có, chắc chắn rằng bạn sẽ thấy quen thuộc với lối chơi của  Party AnimalsTải và cài đặt Party Animal , bạn sẽ tham gia chiến đấu với những người bạn có hình dáng như chú Cún, mèo hay các loài động vật nhiều lông khác. Trò chơi có cả chế độ chơi trực tuyến và ngoại tuyến. Nên cho dù một ngày nào đó, không thể bị mất điện thoại hay cáp sạc, bạn vẫn có thể thoải mái chơi Party Animal.

game mang lại tiếng cười vui nhộn

Để giành chiến thắng trong trò chơi, nhất định đừng quên xây dựng chiến thuật, làm quen với cách hành động của từng loài, học cách di chuyển thật thông minh và khéo léo nhé!

Với lối chơi đơn giản, đồ họa dễ thương,  Party Animals đã nhanh chóng chinh phục các game streamer, trong đó có Độ Mixi và hội Refund Gaming.

Bạn có muốn biết Party Animals có gì hấp dẫn không? Hãy cùng chờ đợi bản ra mắt chính thức của trò chơi trên Steam nhé

 

Còn rất nhiều trò chơi rò rỉ mang lại tiếng cười phù hợp hoàn hảo để nâng cao tâm trạng tồi tệ và khiến bạn phải cười. Bạn không cần phải gấp bội khi có những trò chơi điện tử làm bạn vui lên!

>> Xem nhiều tin tức hơn tại   Muakey News

>> Mua game bản quyền tại   Muakey.com

Trang chủ Cộng đồng Review Mua game
Đầu trang Hỗ trợ Group Game