Skip to main content

Xuất hiện tin đồn One Piece live action bị fan chê ngay sau buổi chiếu thử

Phim-Truyện 26/04/2023

Mới đây đã xuất hiện thông tin về việc One Piece live action bị chê tơi tả sau buổi chiếu thử, tuy nhiên người trong cuộc đã lên tiếng đính chính.

One Piece live action là bộ phim truyền hình trực tuyến sắp ra mắt được phát triển bởi Matt Owens và Steven Maeda cho Netflix. Bộ truyện là bản chuyển thể trực tiếp của bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên năm 1997 của Eiichiro Oda. Nó được sản xuất bởi Tomorrow Studios và Shueisha (nhà xuất bản manga). Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm Inaki Godoy, Mackenyu, Emily Rudd, Jacob Romero Gibson và Taz Skylar. Bộ phim dự kiến ​​ra mắt vào năm 2023.

Loạt phim kể về cuộc phiêu lưu của băng hải tặc Mũ Rơm, khi họ khám phá các đại dương nguy hiểm, các vùng đất và xa hơn nữa để tìm kiếm “One Piece”, một kho báu huyền thoại sẽ biến thuyền trưởng của họ trở thành Vua hải tặc. Tuy nhiên, Hải quân luôn săn đuổi họ và băng Mũ Rơm cũng không phải là thủy thủ đoàn duy nhất đang tìm kiếm One Piece.

live action

Gần đây, một làn sóng tranh cãi đã nổ ra khi một tài khoản Twitter @DivinitySeeker1 đã khiến cộng đồng xôn xao khi xác nhận Netflix đã tổ chức một buổi chiếu thử và bị nhiều người hâm mộ chỉ trích.
chê live action one piece
Divinity Seeker đã nhận xét về chất lượng kém của các hiệu ứng CGI được sử dụng trong suốt các tập phim. Hơn nữa, dường như cốt truyện của những tập đầu tiên khiến khán giả không phải là người hâm mộ One Piece khó nắm bắt được nội dung. Điều này có thể là do kịch bản thiếu sự liên kết chặt chẽ. Tài khoản Twitter này cũng đưa ra tuyên bố cho rằng nhiều phản hồi tiêu cực đã được đưa ra sau buổi chiếu thử. Ngoài ra, Netflix cũng được cho là phải đang viết lại kịch bản một số tập vì không thuận lợi.

One Piece live action:

live action one piece
Trước những tin đồn, Greg Werner, cộng tác viên và cố vấn chính thức của Oda đã lên tiếng dập tắt những tin đồn.
Cụ thể dòng Twitter như sau, “Bài viết liên quan buổi thử nghiệm dành cho khán giả là tin đồn vô căn cứ, nhấp hoặc chia sẻ là hoàn toàn sai sự thật”.
Với những “thành tích không đáng có” trước đó của Hollywood trong việc chuyển thể live-action các anime/manga. Nên người hâm mộ nhanh chóng tin tưởng vào những lời đồn vô căn cứ. Cứ nhìn sang người hàng xóm Dragonball Evolution, “vết nhơ” khó có thể xóa nhòa trong ký ức fan hâm mộ thì việc khán giả tỏ ra e dè trước One Piece live action là điều dễ hiểu.
Đến nay, quá trình ghi hình live action One Piece đã hoàn toàn và đang trong công tác hậu kỳ. Tuy nhiên, gã khổng lồ Netflix vẫn chưa đưa ra công bố cụ thể về việc thời gian lên sóng chính thức của phim. Gã khổng lồ trực tuyến cần phải suy xét thật kỹ trước khi chính thức phát hành tác phẩm, bởi nếu bộ phim này còn thất bại nữa thì việc chuyển thể những anime/manga khác trong tương lai sẽ vô cùng khó khăn.

>> Nạp nhiều game hơn tại Muakey.com

>> Xem nhiều tin tức hơn tại Muakey News

Trang chủ Cộng đồng Review Mua game
Đầu trang Hỗ trợ Group Game